• 16 xu hướng thương mại điện tử B2B nổi lên trong năm 2019
    22/05/2019
    Theo báo cáo thị trường thương mại điện tử B2B đã phá vỡ ngưỡng 1 nghìn tỷ đô la lần đầu tiên vào năm 2018.

    Hãy lưu ý rằng đó là một năm sớm hơn dự đoán ban đầu của Forrester. Khi năm 2019 đáo hạn, vô số xu hướng thương mại điện tử B2B đang thúc đẩy sự tăng trưởng đó.

    Những xu hướng này có ý nghĩa gì đối với các nhà sản xuất B2B? Bạn có thể lượm lặt được gì từ những xu hướng này để giúp bạn chọn nền tảng thương mại điện tử B2B phù hợp vào năm 2019?

    Đây là một câu hỏi quan trọng cho các nhà sản xuất ở tất cả các thị trường. Trong bài viết này, tất cả 16 xu hướng thương mại điện tử B2B chính cho năm 2019 được chia thành thành 4 danh mục cấp cao nhất, bao gồm xu hướng trong Chiến lược thương mại điện tử B2B; Xu hướng chuyển đổi tổ chức được thúc đẩy bởi thương mại điện tử B2B; Xu hướng trải nghiệm khách hàng thương mại điện tử B2B và xu hướng lựa chọn nền tảng thương mại điện tử B2B.

    Đầu tiên là xu hướng xây dựng chiến lược cho thương mại điện tử B2B

    Thương mại điện tử B2B sẽ thất bại ngay lập tức nếu không có chiến lược cụ thể. Làm thương mại điện tử là không đơn giản là vì đó là xu thể của thế giới đang hướng tới.

    Các nhà sản xuất phải làm “bài tập về nhà” của họ, nghiên cứu các đợt bán hàng và nhấn mạnh vào các kế hoạch triển khai thông minh.

    1.     Các nhà sản xuất đang gặp áp lực ngày càng tăng để xác định chiến lược thương mại điện tử tổng thể của họ.

    Xu hướng này đang ảnh hưởng đến tất cả các nhà sản xuất, bất kể ngành dọc.

    Nó không còn đủ tốt để các nhà sản xuất dựa vào đặt hàng qua điện thoại, fax hay email nữa.

    Khi cạnh tranh chuyển sang tự đặt hàng trực tuyến, các nhà sản xuất không có thương mại điện tử đang cảm thấy áp lực ngày càng tăng thông qua việc giảm doanh số.

    Mức độ áp lực khác nhau tùy thuộc vào thị trường, nhưng theo nguyên tắc chung, các sản phẩm của nhà sản xuất càng được thương mại hóa, áp lực cạnh tranh của công ty càng phải bán trực tuyến cao.

    Để bán hàng trực tuyến, các nhà sản xuất phải xác định chiến lược của họ bằng một cuộc khảo sát thực tế về việc doanh nghiệp của họ hiện đang ở đâu và nơi nào họ muốn kết thúc.

    Để xác định chiến lược thương mại điện tử của họ, các nhà sản xuất phải đặt ra (và trả lời) một số câu hỏi chính:

    • Những phân khúc thị trường nào chúng ta đang cố gắng tiếp cận với thương mại điện tử?
    • Chúng ta sẽ theo đuổi việc kinh doanh mới, chuyển đổi kinh doanh trực tuyến hiện có hay cả hai?

    2.     Các nhà sản xuất phải hiểu nội dung phong phú và cách nó phù hợp với doanh nghiệp của họ (hoặc không).

    Nội dung phong phú (ví dụ hình ảnh sản phẩm, mô tả, video, lời chứng thực, v.v.) là nền tảng mới cho các nhà sản xuất.

    Theo truyền thống, các nhà phân phối đã chăm sóc hình ảnh sản phẩm cho người dùng cuối.

    Nhưng khi áp lực thị trường thúc đẩy các nhà sản xuất trực tuyến, họ phải bắt đầu trình bày nội dung sản phẩm giống như cách các nhà phân phối làm.

    Năm 2019, các nhà cung cấp thương mại điện tử B2B đang tiếp tục đẩy mạnh tầm quan trọng của nội dung phong phú. Các nhà sản xuất phải thẩm vấn giới bán hàng này bằng cách sử dụng các phân khúc khách hàng được xác định trong chiến lược thương mại điện tử của họ.

    Các câu hỏi có thể là như thế này:

    • Chúng tôi đang chuyển đổi kinh doanh trực tuyến lâu năm. Những người dùng đó có cần nội dung phong phú không, hay họ chỉ muốn đặt hàng bằng cách tải lên bảng tính SKU hoặc Excel ?
    • Chúng tôi sẽ theo đuổi hoạt động kinh doanh mới trong cùng thị trường nơi chúng tôi đã thành lập doanh nghiệp. Những người dùng này có cần nội dung phong phú?
    • Chúng tôi sẽ theo đuổi hoạt động kinh doanh mới ở một thị trường mới (có thể mở rộng từ B2B sang B2C). Những người dùng này có cần nội dung phong phú?

    Khi trả lời những câu hỏi này, các nhà sản xuất có thể cần ưu tiên phân khúc người dùng. Điều này sẽ có tác động trực tiếp đến việc chọn nền tảng tốt nhất để triển khai thương mại điện tử vĩnh viễn, có thể phát triển mạnh mẽ.

    3.     Các nhà sản xuất phải xác định mối quan hệ chiến lược của họ với Amazon.

    Đúng như chúng tôi dự đoán, năm 2019, xu hướng B2B của Amazon gây áp lực mạnh lên các nhà sản xuất.

    Áp lực đó có vẻ hơi khác nhau ở mỗi thị trường, nhưng nó đòi hỏi các nhà sản xuất phải hành động ngay trong việc xác định mối quan hệ chiến lược của họ với Amazon.

    Các câu hỏi chính nhà sản xuất phải trả lời cho mọi dòng sản phẩm chính (đây mới chỉ là khởi đầu):

    • Ai có quyền lực thị trường nhất? Nhà phân phối Amazon, hay chúng tôi, nhà sản xuất?
    • Chúng ta có cần toàn quyền kiểm soát thương hiệu?
    • Đối với việc ngày càng có nhiều các sản phẩm hàng, liệu có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn trên Amazon không?
    • Nếu chúng tôi bán hàng trên Amazon, những đơn hàng đó sẽ được đăng lên SAP như thế nào?

    Câu hỏi rất có thể là không, “chúng ta nên bán hàng trên Amazon hay ra mắt cửa hàng mang thương hiệu của riêng mình”, nhưng nên là “chúng ta nên bán ở đâu và làm cách nào để tối ưu hóa từng kênh?”.

    4.     Các nhà sản xuất phải áp dụng tư duy phân phối cho thương mại điện tử giá trị gia tăng.

    Xu hướng quan trọng này trong thương mại điện tử B2B chỉ tăng vào năm 2019. Khi các nhà sản xuất bước vào không gian thương mại điện tử B2B, họ đang tìm kiếm sự cạnh tranh từ các nhà phân phối, cả những người mà họ không có mối quan hệ nào.

    Mối quan hệ với các nhà phân phối riêng của họ sẽ rất âm u và các nhà sản xuất phải bước đi cẩn thận.

    Tuy nhiên, vấn đề cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Dễ dàng nhất để nêu nó như một câu hỏi mà khách hàng của bạn sẽ hỏi liệu họ có nhận ra hay không:

    • Tại sao tôi nên dành thời gian cho trang web thương mại điện tử của nhà sản xuất này, thay vì một trang web cung cấp cho tôi mọi sản phẩm tôi cần để hoàn thành công việc trong tay?

    Câu hỏi này cũng minh họa phạm vi của vấn đề. Các nhà sản xuất không cần phải mang mọi thứ dưới ánh mặt trời, giống như một nhà phân phối; họ chỉ cần xem xét việc mang các sản phẩm bổ sung từ các bên thứ 3 bổ sung cho các sản phẩm chính của họ.

    Khi các nhà sản xuất phát triển danh mục của họ để bao gồm hàng tiêu dùng, phụ tùng thay thế và các sản phẩm phụ trợ khác mà người mua có thể mua ở nơi khác, giá trị sẽ tăng cho mọi người.

    Nhà sản xuất nhận được một phần doanh thu lớn hơn dành cho dự án và khách hàng tiết kiệm thời gian vì họ có thể mua mọi thứ họ cần cho dự án ở một nơi. Đó là một chiến thắng cùng có lợi.

    5.      Các nhà sản xuất phải xây dựng một kế hoạch mang lại cho họ một chiến thắng thương mại điện tử nhanh chóng, cộng với tính lâu dài và khả năng mở rộng.

    Chắc chắn có một nơi cho các bằng chứng xu hướng độc lập trong thương mại điện tử B2B.

    Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng xu hướng bằng chứng về khái niệm sẽ giảm hơn nữa vào năm 2019 khi ngày càng nhiều nhà sản xuất nắm bắt được những gì có thể làm được trong thương mại điện tử.

    Khi nhiều bên liên quan hiểu được giá trị mà thương mại điện tử mang lại, sẽ ít phải chứng minh và các nhà sản xuất có thể tự do theo đuổi một giải pháp vĩnh viễn, có thể mở rộng ngay lập tức.

    lựa chọn của bạn

    Tiếp theo là về xu hướng chuyển đổi tổ chức được thúc đẩy bởi thương mại điện tử B2B

    Bạn cần nhiều hơn một buổi giới thiệu làm thế nào để thương mại điện tử B2B thành công.

    Trong thực tế, bạn cần phải đạt được không gì khác hơn là chuyển đổi tổ chức. Bất cứ nơi nào quá trình kế thừa và tư duy di sản sẽ cản trở sự chuyển đổi sang thương mại điện tử, bạn cần tham gia các chiến lược quản lý thông minh, cẩn thận để giúp các bên liên quan nội bộ của bạn nhìn thấy giá trị của thương mại điện tử và trở thành nhà truyền giáo cho nó.

    Đây là những xu hướng hàng đầu trong chuyển đổi tổ chức mà thương mại điện tử B2B đang thúc đẩy.

    6.     Các nhà sản xuất thông minh đang tiếp cận thương mại điện tử như một hình thức chuyển đổi tổ chức.

    Theo một nghĩa nào đó, thật đáng tiếc khi thương mại điện tử B2B có tên như vậy.

    Tại sao? Bởi vì việc chuyển sang thương mại điện tử đòi hỏi nhiều hơn là ra mắt một nền tảng. Để thương mại điện tử thành công, mọi thứ về sự tương tác của bạn với khách hàng phải thay đổi.

    Đây là danh sách cấp cao các điểm tiếp xúc khách hàng và quy trình nội bộ mà việc chuyển đổi sang thương mại điện tử sẽ yêu cầu.

    Nếu quá trình đó không tồn tại ngày hôm nay hoặc nếu nó tồn tại ở dạng không có lợi cho thương mại điện tử, thì nó sẽ yêu cầu điều chỉnh cùng với chuyển đổi văn hóa để đảm bảo các bên liên quan chịu trách nhiệm nội bộ có mặt.

    • Duyệt sản phẩm –  Nếu giải pháp thương mại điện tử sẽ bao gồm nội dung phong phú, luôn cần phải có ai đó thu thập và duy trì nội dung phong phú đó trong suốt vòng đời sản phẩm.
    • Phương thức đặt hàng – Nếu các nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn  và nhân viên bán hang thường sử dụng điện thoại, fax hay email để liên hệ với khách hàng, bạn cần đưa họ lên tàu với thương mại điện tử ngay.  
    • Phương thức thanh toán – Nếu bạn chuyển sang thanh toán điện tử cùng với thương mại điện tử, hãy đảm bảo bộ phận kế toán của bạn hiểu mọi thứ sẽ thay đổi theo quy trình thanh toán mới.

    Danh sách này chỉ là khởi đầu. Để chuẩn bị cho thương mại điện tử B2B, bạn cần lập một danh sách tất cả các quy trình nội bộ mà thương mại điện tử sẽ thay đổi, danh sách các bên liên quan và kế hoạch đưa từng người lên tàu với thương mại điện tử.

    7.     Một loại hình quản lý mới Giám đốc CNTT (CIO) đang ngày càng thúc đẩy trong thương mại điện tử B2B.

    Tim Crawford có một bước tiến tuyệt vời về sự phát triển của CIO. Về bản chất, ông tuyên bố rằng năm 2019 là năm của CIO chuyển đổi.

    Đây là một viễn cảnh tuyệt vời và chúng tôi sẽ trở thành một xu hướng thương mại điện tử B2B toàn diện trong năm nay.

    CIO đang tránh xa việc xem thương mại điện tử nghiêm ngặt như một dự án CNTT. Thay vào đó, họ đang xem nó như một dự án chuyển đổi tạo ra một loại hình kinh doanh mới.

    Và trong khi điều đó có thể làm nản chí, nhưng nó thực sự cần thiết.

    8.      Trong các tập đoàn, CIO đang ngày càng nhìn vào các bộ phận khác để xem những gì có thể và không thể hoạt động trong thương mại điện tử B2B.

    Chúng ta sẽ thấy điều này ngày càng nhiều trong năm 2019.

    Một nhà lãnh đạo từ một bộ phận khách hàng tiếp cận chúng tôi về việc tung ra thương mại điện tử ở một bộ phận khác.

    Mặc dù các bộ phận có thể đóng băng nặng nề trong các tổ chức lớn, khả năng hiển thị những gì hoạt động trong một bộ phận có thể giúp các nhà lãnh đạo CNTT chọn giải pháp tốt nhất cho bộ phận của họ.

    Năm 2019, hãy tìm kiếm ngày càng nhiều bộ phận độc lập để đưa ra giải pháp thương mại điện tử tương tự đã thành công ở những nơi khác trong tập đoàn.

    Tiếp theo là xu hướng về trải nghiệm khách hàng thương mại điện tử B2B

    Việc chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng đã trở thành động lực chính cho thương mại điện tử B2B.

    Không còn đủ thời gian để các tổ chức triển khai thương mại điện tử nhằm tăng hiệu quả hoạt động (mặc dù lợi ích trong lĩnh vực đó vẫn còn sinh lợi).

    Thay vào đó, các tổ chức phải đặt trải nghiệm khách hàng và trung tâm trước khi chuyển sang thương mại điện tử B2B.

    Dưới đây là những xu hướng thương mại điện tử B2B hàng đầu nổi lên trong trải nghiệm của khách hàng.

    9.     Các nhà sản xuất phải kết hợp tiếng nói của khách hàng vào các bước lặp chuyển đổi kỹ thuật số.

    Đây là một bước tiến lớn cho các nhà sản xuất khi họ ra mắt thương mại điện tử B2B.

    Theo truyền thống, các nhà sản xuất không phải suy nghĩ về trải nghiệm mua hàng mà họ cung cấp. Chuyên môn hóa sản phẩm là một lực lượng thị trường đủ mạnh để đưa khách hàng B2B đến các nhà sản xuất.

    Điều đó đã thay đổi, và nó sẽ tiếp tục phát triển. Sản phẩm sẽ không còn đủ cho các nhà sản xuất, đặc biệt là ở các thị trường hàng hóa điện tử. Trải nghiệm của khách hàng sẽ tăng lên nổi bật.

    Vì các nhà sản xuất trước đây chưa xem xét kinh nghiệm khách hàng theo chiều sâu, họ phải áp dụng cách tiếp cận mới, kết hợp tiếng nói của khách hàng.

    Ở cấp độ cao, điều đó có nghĩa là bắt đầu với phản hồi của khách hàng trước khi bạn thậm chí xây dựng kế hoạch chuyển đổi kỹ thuật số. Nhưng nó cũng có nghĩa là việc điều chỉnh khi bạn thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng.

    VD: Trong cuộc họp, chúng tôi cho thấy một bản demo phần mềm hoạt động trực tiếp và đặt một câu hỏi khiêu khích: Tại sao chúng ta không thể đưa nó vào sản xuất ngày hôm nay?

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi câu hỏi đó diễn ra như thế nào. Theo kinh nghiệm, bạn sẽ khám phá tất cả những điều bạn chưa từng nghĩ đến và khách hàng của bạn thường sẽ là những người đóng góp lớn nhất cho cuộc thảo luận.

    10.      Áp lực thị trường đang thúc đẩy các nhà sản xuất ưu tiên hành trình khách hàng tự phục vụ 100%.

    Với sự thâm nhập ngày càng tăng của Amazon vào cuộc sống của người mua B2B, các nhà sản xuất thông minh đang đáp ứng với việc đặt hàng tự phục vụ 100%.

    Mặc dù điều đó có vẻ như là một đơn đặt hàng khó khăn cho các công ty không tập trung vào trải nghiệm của khách hàng trong quá khứ, nhưng nó không khó như họ nghĩ. Điều quan trọng là chọn nền tảng phù hợp.

    11.      Các nhà sản xuất đang ngày càng chuyển sang thanh toán điện tử để đơn giản hóa hành trình của khách hàng.

    Tự phục vụ 100% là không thể nếu quy trình thanh toán của bạn vẫn phụ thuộc vào tiền mặt.

    Để đặt hành trình mua hàng 100% vào tay khách hàng, các nhà sản xuất có tư duy tiến bộ đang ngày càng tung ra các tùy chọn thanh toán điện tử.Điều đó nói rằng, không phải mọi nhà sản xuất sẽ có thể tham gia xu hướng thương mại điện tử B2B này.

    Như báo cáo tiền mặt vẫn chiếm 59% tổng số thanh toán trong B2B. Khách hàng sẽ tiếp tục đấu tranh với các phương thức thanh toán lỗi thời mà nhiều nhà sản xuất vẫn sử dụng.

    Đối với các nhà sản xuất có một quy trình thanh toán điện tử thân thiện với người dùng, môi trường này sẽ cung cấp cho họ một lợi thế cạnh tranh độc đáo, đặc biệt là tại các thị trường cao dạng hóa sản phẩm mà người bán phải chiến đấu khó khăn cho khách hàng trung thành.

    Cuối cùng là xu hướng  trong lựa chọn nền tảng thương mại điện tử B2B

    Chúng tôi đã nói về chiến lược, chuyển đổi tổ chức và kinh nghiệm khách hàng. Nhưng vào cuối ngày, thương mại điện tử B2B phụ thuộc vào một nền tảng.

    Dưới đây là những xu hướng cần tìm khi nói đến các giải pháp thương mại điện tử B2B mà các nhà sản xuất đang lựa chọn.

    12.      Các nhà sản xuất đang vật lộn với câu hỏi “Hoàn chỉnh nhất hay phù hợp nhất” hơn bao giờ hết.

    Áp lực đã khiến các nhà sản xuất phải mua tất cả để quản lý mọi khía cạnh của công ty.

    Và trong khi gói phần mềm đó chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của 1% người  dùngtoàn cầu, thì đó là một câu hỏi mở, loại giải pháp nào là tốt nhất cho những người còn lại trong chúng ta.

    Để làm phức tạp vấn đề hơn nữa, có một bí mật nhỏ mà các nhà cung cấp công nghệ sẽ không nói với bạn: các công nghệ hoàn hảo nhất được xây dựng thông qua việc mua lại các nền tảng phù hợp nhất.

    13.      Các nhà sản xuất đang chi tiêu nhiều hơn cho thương mại điện tử.

    Mặc dù nghiên cứu này từ ấn phẩm nghiên cứu thương mại điện tử B2B nói riêng bao gồm các nhà sản xuất thương hiệu tiêu dùng, nhưng có thể nói rằng áp lực thị trường tương tự đang ảnh hưởng đến tất cả các nhà sản xuất tham ra vào thương mại điện tử.

    Theo nghiên cứu báo cáo, 35% các nhà sản xuất đã khảo sát kế hoạch tăng chi tiêu thương mại điện tử của họ hơn 10%.

    Cũng lưu ý: nghiên cứu đó cho thấy 55% các nhà sản xuất tin rằng thách thức thương mại điện tử lớn nhất của họ là giá cả năng động.

    Điều này dẫn chúng ta đến việc tích hợp ERP theo thời gian thực.

    14.      Các nhà sản xuất đang ưu tiên các nền tảng thương mại điện tử B2B tích hợp với ERP của họ trong thời gian thực.

    Định giá động, tức là một công cụ định giá có thể hiển thị giá hợp đồng chính xác theo người dùng và định giá theo sản phẩm và số lượng, là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ra mắt thương mại điện tử B2B.

    Xu hướng này rất quan trọng, các nhà sản xuất đang sử dụng tích hợp thời gian thực như một phiếu tự đánh giá khi đánh giá các giải pháp.

    Tại sao? Bởi vì việc xây dựng lại các quy tắc định giá phức tạp trong thương mại điện tử và phần mềm trung gian là một sự lãng phí thời gian và tiền bạc cho các nhà sản xuất đã đầu tư vào sự phức tạp đó trong SAP.

    Hơn nữa, giá cả không phải là dữ liệu duy nhất mà các nhà sản xuất cần thể hiện trong thương mại điện tử B2B theo thời gian thực.

    Mức tồn kho, ATP (sẵn sàng để giao), EDD (ngày giao hàng ước tính), quyền SKU, thay thế SKU, và nhiều hơn nữa tất cả những điều này tạo thành một thực thể dữ liệu sống, thở trong hệ thống ERP.

    Nếu khách hàng đăng nhập và không thể nhận được giá hợp đồng, không thể có được mức tồn kho và không thể tìm ra SKU nào để thay thế cho một dịch vụ đã ngừng, giao dịch đó sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

    Nền tảng thương mại điện tử hoàn toàn không tự phục vụ, vì bây giờ người mua phải gọi cho phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đặt hàng. Nếu điều đó xảy ra, là bởi nhà sản xuất đã không cung cấp dịch vụ đặt hàng tự động.

    15.      Các nhà sản xuất sẽ ngày càng ưu tiên các nền tảng thương mại điện tử có thể mở rộng cho phép họ thêm nội dung phong phú khi chúng sẵn sàng.

    Bởi vì thương mại điện tử B2B phục vụ các tổ chức lớn, phức tạp, nó thường là một dự án đang diễn ra với nhiều lần triển khai lặp đi lặp lại. Đó là lý do tại sao các nhà sản xuất thông minh sẽ xây dựng kế hoạch triển khai thông minh .

    Điều đó có nghĩa là gì?

    Tóm lại, một kế hoạch triển khai thông minh tìm cách tạo ra ROI ngay lập tức trước khi bạn theo đuổi con cá lớn.

    Nó cho phép bạn khởi chạy một cổng đặt hàng B2B ngay bây giờ, không có danh mục và chuyển đổi người dùng quyền lực hiện tại của bạn ở đó những người mua chuyên nghiệp, người đặt hàng theo bảng tính SKU và / hoặc Excel.

    Một cổng thông tin như thế này không làm họ mất tập trung với thương hiệu hoặc nội dung phong phú. Bởi vì nó phù hợp với nhu cầu của họ, nó cho phép bạn chuyển doanh thu của họ trực tuyến nhanh chóng.

    Điều đó có nghĩa là ROI nhanh chóng cho phép bạn chuyển sang giai đoạn tiếp theo, thêm một danh mục để tiếp cận người dùng cần trợ giúp tìm sản phẩm phù hợp.

    16.      Các nhà sản xuất đang tái phát triển các hệ thống bị ngắt kết nối, bị biển đổi thành các hệ thống tích hợp ERP, có khả năng mở rộng, được chứng minh trong tương lai.

    Khi bạn đặt tất cả các xu hướng thương mại điện tử B2B khác lại với nhau, bạn sẽ có được xu hướng này. Năm 2019, các nhà sản xuất đang ưu tiên các nền tảng cung cấp:

    • Tích hợp ERP toàn thời gian thực OOTB để định giá hợp đồng, định giá theo tỷ lệ, tính sẵn có của hàng tồn kho, trạng thái tín dụng, lịch sử đặt hàng và nhiều hơn nữa.
    • Khả năng mở rộng đầy đủ cho cửa hàng , dòng sản phẩm và mua bán của doanh nghiệp (mà không phải sao chép tích hợp ERP).
    • Khả năng thêm một danh mục với nội dung phong phú và các chương trình khuyến mãi khi nhà sản xuất sẵn sàng.
    • Khả năng tham gia và hòa nhập thật nhanh vào thị trường thương mại điện tử B2B trị giá 1 nghìn tỷ đô la.

    Khi các nhà sản xuất ưu tiên loại nền tảng thương mại điện tử B2B mới, thông minh này, chúng ta sẽ thấy một làn sóng tái phát triển ngày càng tăng.

    Các nhà sản xuất sẽ đóng cửa các hệ thống và giải pháp không tích hợp ERP của họ đã bị các nhà cung cấp làm cho say nắng. Thay vào đó, các nhà sản xuất sẽ ra mắt các nền tảng thương mại điện tử B2B mạnh mẽ, đủ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đó.

    Đó là tin tốt cho tất cả mọi người, từ các bên liên quan nội bộ đến người mua B2B.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT