• Dịch vụ online - Ở nhà thoải mái!
    08/04/2020
    Trong thời điểm cả nước đang thực hiện cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ thì việc ở nhà nhưng vẫn được giải đáp mọi thông tin, yêu cầu về các dịch vụ điện là điều mà ngành điện Thủ đô luôn muốn mang đến cho khách hàng.

    Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Nhờ việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ thông tin trên nền tảng số, các khách hàng của EVNHANOI chỉ cần ở nhà với chiếc máy tính hay đơn giản chỉ là chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng.

    dich vu online o nha thoai mai
    Lợi ích của dịch vụ điện theo phương thức điện tử

    Cụ thể, EVNHANOI đã áp dụng điện tử hóa các dịch vụ về điện giúp khách hàng. Thay vì ký và lưu hồ sơ trên bản giấy, khách hàng chỉ cần ký online trên Website Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua Email hoặc qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ online trên website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn).

    Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như Trang thông tin chính thức EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVNHANOI CSKH sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

    Vào đầu năm nay, ngành Điện lực Thủ đô đã hoàn thành việc kết nối cung cấp các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn), giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ điện thông qua nhiều kênh và đa dạng hình thức. Như vậy, ngoài website CSKH của EVNHANOI, khách hàng sử dụng điện có thể thực hiện yêu cầu cấp điện mới hạ/trung áp và thanh toán tiền điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.

    dich vu online o nha thoai mai
    EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

    Ngoài ra, EVNHANOI đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán tiền điện qua các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking: Là một kênh phân phối rộng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến tận nhà hoặc văn phòng của khách hàng chỉ cần thông qua một thiết bị điện tử có kết nối internet.

    Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Vingroup đầu tư siêu máy tính AI - NVIDIA® DGX A100 ™ đầu tiên tại Việt Nam
    22/05/2020
    Ngày 22/5/2020, Viện Nghiên cứu trí tuệ nhân tạo VinAI Research (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố đã đầu tư siêu máy tính AI - NVIDIA® DGX A100 ™ thế hệ mới nhất đầu tiên tại Việt Nam. Với hiệu năng tính toán 5 triệu tỷ phép tính/giây, NVIDIA® DGX A100 ™ tương đương một trung tâm dữ liệu, có khả năng thúc đẩy vượt trội cho các nghiên cứu AI chuyên sâu.
  • Phê duyệt đề án thực hiện hình thức đấu giá trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
    19/05/2020
    Sáng 18/5, tại Hà Nội, Công ty Đấu giá Hợp danh số 5 - Quốc gia đã họp báo "công bố Quyết định của Sở Tư pháp thành phố Hà Nội về việc phê duyệt tổ chức đấu giá tài sản đủ điều kiện thực hiện hình thức đấu giá trực tuyến" đối với công ty.
  • Số hóa kênh phân phối truyền thống: Bước đột phá trong mùa dịch Covid-19
    18/05/2020
    Để kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới” nhiều doanh nghiệp Việt đang tích cực số hóa kênh phân phối truyền thống nhằm tạo đột phá, giữ chân khách hàng và tăng doanh thu trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.
  • Thời cơ vàng cho các doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số
    15/05/2020
    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có thêm những giải pháp nắm bắt cơ hội chuyển đổi số, biến “nguy” thành “cơ” trong bối cảnh kinh doanh truyền thống bị gián đoạn, mới đây, tại hội thảo trực tuyến “New and Now 2020 Go Export” dành cho các doanh nghiệp bán hàng Việt Nam của Alibaba.com - nền tảng TMĐT B2B toàn cầu đã phân tích về thị trường thương mại điện tử (TMĐT), xu hướng người mua trên khắp thế giới, cũng như ra mắt một loạt giải pháp kỹ thuật số nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu, v
  • Quỹ đầu tư quốc gia Singapore tham gia dự án 'tiền ảo' của Facebook
    15/05/2020
    Quỹ đầu tư quốc gia (SWF) Temasek của Singapore đã tham gia vào dự án đồng tiền điện tử Libra của Facebook nhằm tạo ra một mạng lưới thanh toán kỹ thuật số trên toàn thế giới.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT