• Lần đầu tiên tại Việt Nam có giải pháp công nghệ IoT trong vận hành thang máy
    16/09/2019
    Giải pháp quản lý thang máy từ xa trên nền tảng công nghệ 4.0 - Schindler Ahead vừa được Công ty Schindler Việt Nam giới thiệu. Đây là giải pháp công nghệ đầu tiên trong ngành thang máy tại Việt Nam sử dụng nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) cùng công nghệ học máy (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm mang đến sự thuận tiện, an toàn cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Schindler Ahead là một giải pháp tổng thể bao gồm các tính năng quản lý, vận hành dành cho đơn vị sản xuất là Schindler Việt Nam và khách hàng là ban quản lý tòa nhà. Với Schindler Ahead, khách hàng trước tiên sẽ nhận được sự an tâm tin cậy khi dữ liệu từ thang máy luôn được kết nối trực tuyến phục vụ mục đích dự đoán trước rủi ro.

    Ngoài ra thông tin dữ liệu chuyên sâu về vận hành cũng như hiệu suất của thiết bị từ Schindler Ahead sẽ giúp việc quản lý toà nhà trở lên dễ dàng hơn. Và cuối cùng giải pháp quản lý thang máy này đem đến sự tiện lợi tối ưu khi khách hàng có thể kết nối và quản lý toàn bộ thông tin trên cùng một nền tảng đồng nhất.

    Ở tính năng giám sát vận hành Ahead Remote Monitoring, mỗi thang máy sẽ được lắp thêm một máy tính thu nhỏ kết nối với mạng lưới điện toán đám mây của Schindler cho phép thu thập, xử lý và truyền dữ liệu vận hành trực tiếp về trung tâm, giúp kỹ thuật viên ghi nhận dữ liệu về hoạt động vận hành thang máy liên tục, 24/7 và theo thời gian thực. Đồng thời, mỗi nhân viên Schindler đều được cấp một iPhone tích hợp sẵn các công cụ giám sát vận hành thuộc bộ giải pháp Schindler Ahead. Qua đó nhân viên có thể truy cập lịch sử vận hành thang, ghi nhận dữ liệu tình trạng hoạt động, đưa ra phương án xử lý nhanh hơn so với phương pháp thủ công.

    Với dữ liệu cập nhật liên tục, chi tiết, khách hàng có thể giám sát và ghi nhận thông tin hoạt động của thang máy một cách rõ ràng, minh bạch và toàn diện. Ban quản lý tòa nhà cũng có thể thông báo lập tức cho cư dân, người làm việc trong toàn nhà thông qua ứng dụng, nếu có phát sinh sự cố.

    Đại diện của Schindler Việt Nam cho biết, Schindler Ahead là bước tiến mới, đồng thời là bước đi đầu tiên mở đầu cho cuộc cách mạng 4.0 trong ngành công nghiệp thang máy. Trong tương lai, hàng loạt các giải pháp công nghệ dựa trên IoT và các tiến bộ công nghệ trên thế giới sẽ được tích hợp, nâng cao ưu thế về công tác quản lý, vân hành tối ưu, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Ra mắt sàn giao dịch thương mại toàn cầu với những đơn hàng triệu đô
    10/10/2019
    Vào cuối tháng 9/2019 vừa qua, sàn thương mại giao dịch toàn cầu “buyandsellonlineglobally.com” do startup Việt làm chủ đã chính thức ra mắt. Đây được xem là nơi kết nối nhà xuất khẩu, nhà sản xuất trong nước với các nhà nhập khẩu toàn cầu.
  • VinSmart ra mắt thị trường Nga
    08/10/2019
    Ngày 3/10/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đã chính thức công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất. VinSmart là công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup (Việt Nam) - Tập đoàn hiện nằm trong danh sách 200 công ty lớn nhất châu Á theo Forbes*, với giá trị thị trường đạt 17.006 triệu USD và doanh thu đạt 5.295 triệu USD.
  • Tăng hiệu quả đặt tour du lịch trực tuyến bằng nền tảng số hóa
    24/09/2019
    Việc hợp tác giữa nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam và Vietnam Airlines cho thấy, Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo.
  • Công ty Cổ phần VCCorp đã chính thức ra mắt mạng xã hội Lotus
    17/09/2019
    Tối 16/9, Công ty Cổ phần VCCorp đã chính thức ra mắt mạng xã hội Lotus. Đây là mạng xã hội được nghiên cứu và phát triển bởi chính các kỹ sư công nghệ Việt Nam.
  • Lần đầu tiên tại Việt Nam có giải pháp công nghệ IoT trong vận hành thang máy
    16/09/2019
    Giải pháp quản lý thang máy từ xa trên nền tảng công nghệ 4.0 - Schindler Ahead vừa được Công ty Schindler Việt Nam giới thiệu. Đây là giải pháp công nghệ đầu tiên trong ngành thang máy tại Việt Nam sử dụng nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) cùng công nghệ học máy (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm mang đến sự thuận tiện, an toàn cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT