Chuyên đề
  • Vai trò của kết nối chuỗi cung ứng trong CMCN 4.0
    07/04/2017
    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có được cái nhìn toàn cảnh về các xu thế của cuộc CMCN IV nói chung và vai trò của chuỗi cung ứng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng, nội dung về chuỗi cung ứng trong cuộc CMCN IV sẽ được phân tích từ góc độ của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và góc độ của cơ quan quản lý nhà nước trong Diễn đàn Cách mạng công nghiệp IV được tổ chức vào ngày 11 tháng 4 năm 2017 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
  • Thương mại điện tử Ấn Độ tăng trưởng mạnh mẽ
    17/03/2017
    Với 681 tỷ doanh thu bán lẻ trực tuyến năm 2016, Trung Quốc hiện là thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới, tiếp đến là Mỹ. Tuy nhiên, Ấn Độ mới là quốc gia có chỉ số tăng trưởng nhanh nhất với 31,2%.
  • Thương mại điện tử Trung Quốc có thể đạt 1.700 tỷ USD năm 2020
    17/03/2017
    Báo cáo mới công bố của Goldman Sachs dự báo thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới sẽ tiếp tục bùng nổ trong 4 năm tới.
  • Bán hàng online: Làm thế nào để giữ khách hàng?
    20/01/2017
    Khi kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, khách hàng trung thành là một trong những yếu tố quyết định sự thành, bại của cửa hàng. Và so với tìm kiếm khách hàng mới, giữ chân và chăm sóc tốt khách hàng hiện tại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đến 8 lần. Vậy làm thế nào để giữ khách hàng của mình? Tham khảo 10 cách giúp bạn có được những khách hàng trung thành khi kinh doanh online nhé!
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT